null KHOA KINH TẾ - APD: VƯƠN MÌNH RA BIỂN LỚN, CHINH PHỤC "VŨ TRỤ ĐỒNG TIỀN"

content:

Học viện Chính sách và Phát triển (APD) vừa trải qua vòng sơ loại "Vũ trụ Đồng tiền" - một đấu trường tài chính khốc liệt quy tụ hàng ngàn sinh viên tài năng trên toàn quốc. Vòng loại không chỉ là nơi kiến thức được kiểm chứng, mà còn là nơi bản lĩnh được tôi luyện, ý chí được thử thách.

Từ biển người ấy, hai "viên ngọc" sáng nhất của Khoa Kinh tế APD đã tỏa sáng rực rỡ, xuất sắc giành lấy tấm vé bước vào vòng Tứ kết. Xin được vinh danh Lương Lê Trúc PhươngPhạm Thu Hà, hai bạn là đại diện cho trí tuệ và tinh thần hiếu học của Khoa Kinh tế APD, sẽ đối đầu với các đối thủ "nặng ký" đến từ Đại học Ngoại Thương (FTU) và Đại học Kinh tế Quốc Dân (NEU).

"Vũ Trụ Đồng Tiền" - Nơi ươm mầm những "đại bàng" tài chính

"Vũ trụ Đồng tiền" không chỉ là một cuộc thi, mà còn là một võ đài trí tuệ, nơi kiến thức và kỹ năng tài chính được nâng lên một tầm cao mới. Đây là chương trình truyền hình đầu tiên tại Việt Nam kết hợp giữa giải trí và công nghệ giáo dục tài chính, mang đến cho các bạn trẻ cơ hội trải nghiệm kiến thức về 5 lĩnh vực then chốt: Kiếm tiền, Tiêu dùng, Tích lũy, Đầu tư và Bảo toàn tài sản.

Người xưa có câu "Học nhi thời tập chi, bất diệc duyệt hồ" - Học rồi đem ra thực hành, thật là vui sướng biết bao! "Vũ trụ Đồng tiền" chính là nơi để các bạn trẻ biến lý thuyết thành hành động, trải nghiệm cảm giác "làm chủ đồng tiền" và khám phá tiềm năng vô hạn của bản thân.

Lương Lê Trúc Phương và Phạm Thu Hà - Hai "viên ngọc thô" được mài giũa

  • Lương Lê Trúc Phương, cô gái với triết lý sống sâu sắc "Bạn kiếm được bao nhiêu không quan trọng bằng bạn giữ lại được bao nhiêu", đã chứng minh năng lực vượt trội của mình không chỉ qua bảng thành tích học tập xuất sắc liên tiếp mà còn qua các giải thưởng nghiên cứu khoa học cấp trường, cấp khoa.

A person wearing glasses and a white shirt

Description automatically generated

  • Phạm Thu Hà, một tài năng khác cũng không hề kém cạnh, sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể cùng nhiều học bổng giá trị, là hiện thân của câu nói "Ngọc bất trác bất thành khí".

A person with her arms crossed

Description automatically generated

Cả hai không chỉ là những sinh viên ưu tú trong học tập mà còn là những cá nhân năng động, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng cống hiến cho các hoạt động ngoại khóa và câu lạc bộ chuyên ngành. Sự tiến bước của họ vào vòng Tứ kết là minh chứng hùng hồn cho chất lượng đào tạo của Khoa Kinh tế APD, nơi ươm mầm và chắp cánh cho những ước mơ tài chính bay cao, bay xa.

Tứ kết bùng nổ - Cả nước hướng về VTV3

Vòng Tứ kết sẽ là một trận chiến "long tranh hổ đấu", nơi những bộ óc tài chính trẻ sẽ phải vận dụng hết trí tuệ và bản lĩnh để giành chiến thắng. Hãy cùng chúng tôi hướng về màn ảnh nhỏ, đón xem tập đầu tiên của "Vũ trụ Đồng tiền", phát sóng vào lúc 14h00 Chủ nhật, ngày 29/09/2024 trên kênh VTV3. Hãy cùng cổ vũ cho Trúc Phương và Thu Hà, hai đại diện kiệt xuất của Khoa Kinh tế APD, làm rạng danh ngôi trường và khẳng định sức mạnh của tri thức!

A blue rectangular object with white text

Description automatically generated

Khoa Kinh tế APD - Nơi ươm mầm những "tinh hoa trí tuệ"

Khoa Kinh tế APD luôn kiên định với sứ mệnh đào tạo ra những thế hệ sinh viên không chỉ giỏi chuyên môn mà còn có tâm, có tầm, sẵn sàng đóng góp cho sự phát triển của đất nước. Chúng tôi cam kết mang đến một môi trường học thuật tiên tiến, khuyến khích sự sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp, để mỗi sinh viên đều có thể trở thành một "tinh hoa", mạnh mẽ vươn lên trên "vũ trụ đồng tiền".

Hãy cùng chúng tôi theo dõi "Vũ trụ Đồng tiền", ủng hộ Trúc Phương và Thu Hà, và tự hào về Khoa Kinh tế APD!

#VũTrụĐồngTiền #APD #KhoaKinhTế #TàiNăngTrẻ