null Định hướng của chính phủ về phát triển các hoạt động, kinh doanh du lịch và cam kết việc làm đầu ra

content:

Chính sách, chiến lược và kế hoạch để thúc đẩy hồi ngành du lịch của Chính phủ sau đại dịch covid 19.

Đón sóng phục hồi hàng không, du lịch theo công văn của Văn phòng Chính phủ số 535/2024/TTĐT có thể được phục hồi hoàn toàn vào cuối năm nay. Du lịch của Việt Nam đang trên đà phát triển. (Cổng Thông tin điện tự Văn phòng chính phủ)

Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 63 hãng hàng không nước ngoài và 4 hãng Việt Nam, khai thác gần 160 đường bay quốc tế kết nối Việt Nam và các điểm đến trên thế giới. Điều này giúp cho các hãng hàng không Việt Nam phục hồi kinh doanh tương đương giai đoạn trước đại dịch Covid 19. Theo dự báo của hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (IATA), thị trường Châu Á- Thái Bình Dương có thể ngắt mạch lỗ và đạt lợi nhuận khoảng 1,1 tỉ USD vào cuối năm nay.

Ngành du lịch là một lĩnh vực rộng lớn và đa dạng, đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế toàn cầu. bao gồm tất cả các hoạt động liên quan đến việc di chuyển và lưu trú của người dân để tham quan, nghỉ ngơi, học tập, hay tham gia các sự kiện và hoạt động giải trí. Điều này bao gồm cả việc chuẩn bị cho chuyến đi, tổ chức và quản lý các dịch vụ du lịch như khách sạn, nhà hàng, phương tiện vận chuyển và các điểm tham quan.

Đến với chuyên ngành Quản trị kinh doanh du lịch, sinh viên được đào tạo chuyên sâu, Chương trình học bao gồm các bài học lý thuyết và thực hành, giúp người học có kỹ năng và kiến thức cần thiết để bạn tỏa sáng trong ngành du lịch.

Trong suốt quá trình học, sinh viên có cơ hội được tiếp cận, làm quen với các lĩnh vực cụ thể trong du lịch như: quản trị lữ hành, hướng dẫn viên du lịch, quản lý khách sạn, chuyên viên điều hành tour, chuyên gia marketing du lịch, chuyên viên tư vấn du lịch, quản trị sự kiện,...

Ngay sau khi hoàn thành chương trình học từ 3,5 năm đến 4 năm. Nhà trường CAM KẾT VIỆC LÀM đầu ra cho sinh viên, khẳng định sự hiệu quả của chương trình học và sự hỗ trợ cho sinh viên trong việc bước vào thị trường lao động.

Du lịch là một lĩnh vực phát triển trong tương lai với các đợt sóng mới sau đại dịch. Được nhà nước và chính phủ quan tâm, định hướng phát triển xuyên suốt. Đào tạo nhân lực về du lịch cho tương lai, khoa Quản trị kinh doanh mang đến chương trình học cập nhật với xu hướng thị trường; cơ hội thực hành với doanh nghiệp (công ty Du lịch; lữ hành, khách sạn, khu nghỉ dưỡng…); sinh viên có việc làm từ năm thứ 2 và cam kết có VIỆC LÀM ĐẦU RA cho sinh viên Quản trị kinh doanh du lịch.