null Học viện Chính sách và Phát triển làm việc với Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB)

content:

Sáng ngày 13/03/2024, Học viện Chính sách và Phát triển đã có buổi làm việc với Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) để trao đổi về các dự định hợp tác nhằm đem lại các giải pháp tài chính tốt nhất cho cán bộ, giảng viên, sinh viên trong thời gian tới.

Toàn cảnh buổi làm việc

Đại diện phía Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) có các chuyên viên của SHB chi nhánh Thăng Long. Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Hạnh Vân – Phó Giám đốc Học viện, ông Nguyễn Mã Lương – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ đào tạo cùng các cán bộ của Trung tâm.

Bà Nguyễn Thị Hạnh Vân – Phó Giám đốc Học viện

Tại buổi làm việc, Học viện Chính sách và Phát triển đã được nghe đại diện Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) giới thiệu tổng quan về các giải pháp tài chính phù hợp, toàn diện cho sinh viên, nhà trường nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và mang tới những giải pháp lợi ích lâu dài. Đại diện Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) cho biết, hoạt động hợp tác với các trường đại học và cơ sở đào tạo mở ra nhiều cơ hội phát triển, đặc biệt là các dịch vụ thu hộ học phí, thanh toán học phí trực tuyến, góp phần giảm thủ tục hành chính, giảm thiểu rủi ro mang theo tiền mặt, giảm thời gian chờ đợi và mang đến nhiều tiện ích cho sinh viên và phụ huynh.

Đại diện phía Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB)

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và Học viện sẽ phối hợp thiết kế, triển khai các giải pháp tài chính phù hợp như: Cung cấp các dịch vụ liên quan đến tài khoản ngân hàng, triển khai mở thẻ cho sinh viên nhà trường đầu năm học mới; triển khai dịch vụ thanh toán học phí,…

Ông Nguyễn Mã Lương – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ đào tạo tại buổi làm việc

Buổi làm việc diễn ra vô cùng thành công, hai bên cho biết sẽ bàn bạc cũng như xem xét thêm về các đề xuất để đạt được sự thống nhất trước khi hợp tác trong tương lai. 

Tin: TTTT,TV&TT