null Học viện Chính sách và Phát triển long trọng tổ chức Lễ Mitting kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

content:

Chiều ngày 17/10/2024, Học viện Chính sách và Phát triển đã long trọng tổ chức Lễ Mitting kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tham dự Lễ Mitting có TS. Giang Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy Học viện, Chủ tịch Hội đồng Học viện; NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện; các thành viên trong Ban Giám đốc; BCH Công đoàn cùng đông đảo cán bộ, giảng viên nữ có mặt đông đủ.

Toàn cảnh buổi Lễ

Khai mạc Lễ Mitting, Chủ tịch Công đoàn Học viện Chính sách và Phát triển - Nguyễn Mã Lương đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà chị em phụ nữ của Học viện đã đạt được trong những năm qua, đồng thời gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ cán bộ, giảng viên trong toàn Học viện nhân sự kiện đầy ý nghĩa này.

Chủ tịch Công đoàn - Nguyễn Mã Lương khai mạc Lễ Mitting

Cũng tại buổi Lễ, Công đoàn Học viện Chính sách và Phát triển phối hợp với Viện Ứng dụng Khoa học Tâm lý - Giáo dục (IAPE) tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Cân bằng cảm xúc của bản thân giữa áp lực gia đình và xã hội”. Buổi nói chuyện chuyên đề đã giúp nữ cán bộ, giảng viên cập nhật các kiến thức tâm lý kịp thời nhằm chăm sóc sức khỏe tinh thần và học cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống. 

ThS. BS. Phạm Văn Giào - Viện trưởng Viện Khoa học Tâm lý – Giáo dục

Lễ Mitting kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 thể hiện sự quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất tinh thần của Công đoàn Học viện và chính quyền đến viên chức và người lao động là nữ trong Học viện; giúp viên chức và người lao động nữ nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của phụ nữ cũng như tinh thần đoàn kết đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam. Từ đó, khuyến khích viên chức và người lao động là nữ phát huy phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam hiện đại “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang” để phấn đấu nâng cao trình độ về mọi mặt, thi đua lao động sáng tạo, xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.

TS. Giang Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy Học viện tặng hoa cho đại diện nữ cán bộ, giảng viên

Buổi lễ đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi nữ cán bộ, giảng viên nói riêng và cán bộ, giảng viên toàn Học viện nói chung. Qua đây cũng động viên các nữ nhà giáo và cán bộ tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao và các cuộc vận động lớn của ngành, của Học viện; góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Sau Lễ Mitting, nhằm tạo không khí sôi nổi hưởng ứng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đánh phỏm online tổ chức buổi giao hữu bóng đá nữ với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thăng Long. 

Đội bóng nữ Học viện Chính sách và Phát triển

         Một số hình ảnh tại buổi Lễ: 

Tin: TTTT, TV&TT