null Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Chính sách và Phát triển nhiệm kỳ 2024-2027

content:

Chiều ngày 26/09/2024, Học viện Chính sách và Phát triển đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đại hội được tổ chức nhằm tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022 - 2024, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm cho nhiệm kỳ 2024 - 2027 đồng thời khen thưởng các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ vừa qua và bầu cử Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện Chính sách và Phát triển nhiệm kỳ 2024 - 2027.

Toàn cảnh Đại hội

Đến tham dự buổi lễ, về phía Đoàn cấp trên, có Nguyễn Anh Tú - Phó Bí thư  Đoàn Thanh niên Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Về phía Học viện Chính sách và Phát triển có TS. Giang Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện; NGƯT, PGS, TS. Trần Trọng Nguyên - Giám đốc Học viện; các thành viên trong Ban Giám đốc, đại diện các đơn vị thuộc Học viện; BCH Đoàn thanh niên Học viện cùng các đại biểu Chi đoàn cán bộ và 11 Khoa/Viện.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Bí thư Đoàn Thanh niên nhiệm kỳ 2022 -2024 trình bày báo cáo tổng kết công tác Đoàn nhiệm kỳ tại Đại hội

Đại hội đã tổng kết và đánh giá kết quả hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2022 - 2024; đồng thời, đề ra phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2024 - 2027. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Đoàn Thanh niên Học viện nỗ lực hoạt động và gặt hái một số thành tựu nhất định như đẩy mạnh hoạt động đoàn thể, kết nối đoàn viên qua các hoạt động văn hoá, thể thao, tình nguyện. Những hoạt động này không chỉ triển khai trong Học viện mà còn đóng góp cho các hoạt động đoàn thể của Đoàn Thanh niên Bộ Kế hoạch và Đầu tư, cũng như các hoạt động khác tại nhiều địa phương. Bên cạnh đó, trong nhiệm kỳ 2022-2024 Đoàn Thanh niên Học viện đã giới thiệu được nhiều đoàn viên ưu tú phấn đấu được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Trên phương diện học tập và nghiên cứu khoa học, nhiều đoàn viên đã đạt những thành tích cao, được các cấp lãnh đạo Học viện ghi nhận.

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Với bề dày truyền thống tốt đẹp và môi trường học tập năng động, hiện đại, chất lượng là một trong những điều kiện thuận lợi cho công tác Đoàn, phong trào sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển được triển khai hiệu quả. Phát huy điều đó, trong nhiệm kỳ qua, mặc dù chịu những ảnh hưởng nhất định của dịch bệnh COVID-19, Đoàn Thanh niên Học viện đã tích cực, chủ động đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tổ chức nhiều phong trào, hoạt động thi đua sôi nổi đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng thiết thực của đoàn viên, sinh viên.

TS. Giang Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện phát biểu

Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Kế hoạch và Đầu tư - Nguyễn Anh Tú tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đại biểu bỏ phiếu bầu BCH tại Đại hội

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Chính sách và Phát triển, nhiệm kỳ 2024 - 2027 đã diễn ra thành công tốt đẹp bầu ra 15 đồng chí vào Ban Chấp hành với sự nỗ lực và tinh thần nghiêm túc của toàn thể đại hội. Trong nhiệm kỳ mới, Đoàn Thanh niên sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết gắn bó, sáng tạo vươn xa và thiết thực hiệu quả, qua đó, phục vụ tốt hơn cho đoàn viên, thanh niên, đóng góp tích cực cho công tác chung của Học viện, mang đến nhiều giá trị thiết thực bằng các hoạt động ngày càng đi vào chiều sâu. 

BCH mới ra mắt Đại hội

Một số hình ảnh tại Đại hội: 

Tin: TTTT,TV&TT