null đánh phỏm online tổ chức nhập học cho Tân sinh viên khóa 15

content:

Ngày 05/09/2024, những thí sinh trúng tuyển vào Học viện Chính sách và Phát triển đã tới khuôn viên trường để hoàn tất thủ tục nhập học và chính thức trở thành những tân sinh viên APD Khóa 15

Công tác tiếp đón và làm thủ tục nhập học tại n Hiệu bộ đã được Ban Tổ chức chuẩn bị chu đáo từ nhiều ngày trước đó. Bắt đầu từ 8h00 sáng ngày 05/09, buổi lễ đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng sôi nổi, náo nhiệt. Sự háo hức của các tân sinh viên cùng sự vui mừng của các bậc phụ huynh là động lực cho mỗi cán bộ, giảng viên Học viện cùng các bạn sinh viên tình nguyện. 

Tân sinh viên háo hức trong ngày nhập học

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các tân sinh viên đến nhập học, Học viện đã xây dựng kế hoạch, bố trí sơ đồ hướng dẫn nhập học theo quy trình khoa học, rõ ràng, được thông báo và niêm yết nhiều vị trí. Các cán bộ, giảng viên, sinh viên tình nguyện được huy động, hướng dẫn thực hiện các thủ tục nhập học đảm bảo các tân sinh viên được giải đáp tận tình, hướng dẫn đầy đủ các quy định về thủ tục, hồ sơ nhập học. Với tinh thần nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ Học viện, lực lượng sinh viên tình nguyện, các tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục nhập học nhanh chóng, thuận lợi, tạo cảm giác yên tâm cho các bậc phụ huynh và tân sinh viên.

Quy trình nhập học diễn ra thuận lợi

Háo hức, mong muốn được đến trường sớm, hoàn thiện thủ tục nhập học để trở thành tân sinh viên là tâm trạng chung của nhiều bạn thí sinh trúng tuyển đến làm thủ tục trong ngày hôm nay. Theo ghi nhận tại các bàn đón tiếp, phụ huynh, người nhà và các bạn tân sinh viên đều cảm thấy hài lòng trước sự tiếp đón chu đáo của Học viện.

Buổi sáng ngày 05/09/2024, Học viện thực hiện thu hồ sơ sinh  viên trúng  tuyển  các ngành/chương trình: Kinh tế, Kinh tế phát triển, Kinh tế Quốc tế, Tài chính chất lượng cao giảng dạy bằng Tiếng Anh, Kinh tế đối ngoại chất lượng cao giảng dạy bằng Tiếng Anh, Quản trị kinh doanh chất lượng cao giảng dạy bằng Tiếng Anh. Buổi chiều thu hồ sơ sinh viên trúng tuyển các ngành: Quản trị kinh doanh; Tài chính - Ngân hàng; Luật kinh tế, Kế toán - Kiểm toán, Ngôn ngữ Anh, Kinh tế số và Quản lý nhà nước.

Học viện Chính sách và Phát triển xin đón chào những thành viên mới, chúc các em sẽ có một tâm thế vững vàng, bước vào năm học mới trong niềm vui hân hoan, học tập, rèn luyện tốt và có thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ trên hành trình thực hiện ước mơ thanh xuân rực rỡ của mình.

Một số hình ảnh khác trong ngày nhập học

Tin: TTTT,TV&TT