null Học viện Chính sách và Phát triển tham gia Giải bóng đá Nữ Khối các cơ quan Trung ương

content:

Giải bóng đá Nữ Khối các cơ quan Trung ương nhằm mục đích cổ vũ phong trào rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị Đoàn cũng như cán bộ, đoàn viên, thanh niên, nhất là nữ cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Khối các cơ quan Trung ương rèn luyện sức khoẻ.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng đá nữ tham gia giải đấu

Nhằm tạo không khí sôi nổi hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2024 và kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024), ngày 09/3, tại Hà Nội, Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Giải bóng đá Nữ Khối các cơ quan Trung ương lần thứ tư, năm 2024.

Giải bóng thu hút 10 đội bóng tham dự với gần 200 nữ vận động viên tham gia các đơn vị: Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam; Bộ Khoa học và Công nghệ; Bộ Thông tin và Truyền thông; Đài Truyền hình Việt Nam; Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Bộ Tài chính; Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; Bộ Nội vụ và 1 đội bóng đến từ nhà tài trợ của Giải: Ngân hàng Vietcombank.

Chia sẻ tại giải đấu, đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp, Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương cho biết: Sức khoẻ là vốn quý nhất của mỗi con người, sức khoẻ của mỗi con người tuỳ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó rèn luyện thể dục thể thao đóng vai trò hết sức quan trọng. Nhận thức được tầm quan trọng đó, trong những năm qua, các cấp bộ Đoàn Khối các cơ quan Trung ương đã tổ chức được nhiều phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, thu hút đông đảo các đoàn viên, thanh niên tích cực hưởng ứng tham gia.

Giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương được tổ chức lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong toàn Khối. Giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương là giải đấu thường niên và năm nay lần thứ tư được tổ chức.

Giải đấu nhằm mục đích cổ vũ phong trào rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự đoàn kết, giao lưu giữa cán bộ, đoàn viên, thanh niên, nhất là nữ cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Khối các cơ quan Trung ương rèn luyện sức khoẻ, tạo thói quen rèn luyện thể dục, nâng cao sức khoẻ. Đồng thời, tăng cường giao lưu, thắt chặt mối quan hệ, tình đoàn kết giữa các đơn vị trong công tác chuyên môn cũng như trong cuộc sống, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Pha tranh tài sôi nổi của các nữ cầu thủ tại giải đấu

Ban Tổ chức mong muốn thông qua Giải bóng đá sẽ góp phần thúc đẩy phong trào thể thao trong đoàn viên thanh niên, phong trào rèn luyện sức khoẻ, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, đoàn viên, thanh niên, sự giao lưu học hỏi giữa các đơn vị trong Khối các cơ quan Trung ương.

Theo thể lệ thi đấu, các đội bốc thăm và đá vòng tròn tính điểm. 4 đội mạnh nhất sẽ vào thi đấu ở vòng chung kết. Mỗi hiệp đấu sẽ diễn ra trong thời gian 20 phút, nếu trận đấu không có bàn thắng 2 đội sẽ tiến hành đá luân lưu 11m để phân thắng bại.

Ngay sau lễ khai mạc, đại diện 10 đội bóng bốc thăm và bước vào thi đấu. Khi tiếng còi khai cuộc, các trận đấu bắt đầu, các đội đã tạo ra bầu không khí vô cùng sôi nổi, cống hiến những trận đường bóng hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính giằng co từng tỉ số, từng bàn thắng và xen lẫn là những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối.

Đội bóng Học viện Chính sách và Phát triển

Nguồn: Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam