null Khởi Động Cuộc Thi “Tài Năng Trẻ Logistics Việt Nam Năm 2024” Vòng Tuyển Trường

content:

Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam, do Hiệp hội Phát triển nhân lực Logistics Việt Nam (VALOMA) tổ chức, là một cuộc thi diễn ra thường niên với quy mô toàn quốc. Cuộc thi được tổ chức nhằm giúp nâng cao nhận thức, giá trị đào tạo cũng như nhằm tìm kiếm nguồn nhân lực đầy tiềm năng cho ngành logistics tại Việt Nam. Đây chính là sân chơi thiết thực cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng Việt Nam đang theo học hoặc có đam mê với ngành logistics, góp phần nâng cao chất lượng nhân lực ngành logistics, tuyển chọn và ươm mầm các sinh viên tiềm năng đồng thời gắn kết giữa sinh viên, nhà trường và doanh nghiệp trong đào tạo logistics.

Nối tiếp thành công của những mùa thi vừa qua, Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2024 chính thức quay trở lại. Để tiếp thêm ngọn lửa thành tích này, khoa Kinh tế Quốc tế tiếp tục là đơn vị thường trực và đầu mối triển khai tổ chức Vòng tuyển trường cuộc thi “Tài năng trẻ Logistics Việt Nam năm 2024” tại Học viện. Các đội thi đăng ký dự thi theo quy định của BTC (tham khảo Công văn phát động cuộc thi đính kèm), và sẽ trải qua 2 vòng thi cấp Học viện. Đội thi xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn đại diện APD tham gia vòng thi cấp quốc gia.

  • Quy định đối với đội thi:

- Đối tượng dự thi là Đội (nhóm) sinh viên đang học tại Học viện và độ tuổi không quá 23 tuổi

- Mỗi đội tham gia tối đa 4 thành viên (có thể đến từ các Khoa, các Khoá khác nhau trong Học viện). Các đội sẽ bầu ra một đội trưởng và chọn một tên nhóm ngắn gọn, dễ nhớ, không gây hiểu lầm và không liên quan đến bất kỳ tổ chức nào.

  • Thể lệ vòng tuyển trường:

- Vòng 1: Các đội thi sẽ thi trả lời các câu hỏi trắc nghiệm về Logistics và tính tổng số câu trả lời đúng.

- Vòng 2: Các đội tham gia thi truyết trình về một giải pháp Logistics và trả lời các câu hỏi của BGK và BGK sẽ chấm điểm phần thi của các đội. Tổng hợp kết quả thi vòng 1 và vòng 2 để xét giải cho các đội thi.

- Thời gian, địa điểm dự kiến tổ chức các vòng thi:

+ Vòng 1: 9h00 - 11h00 ngày 13/09/2023 (thứ 6) tại giảng đường C309, Học viện Chính sách và Phát triển.

+ Vòng 2: 8h00 – 12h00 ngày 26/09/2023 (thứ 5) tại Hội trường 125, Học viện Chính sách và Phát triển.

 Trang thông tin chính thức của BTC:

Fanpage:

Website:

Link đăng ký dự thi Vòng tuyển trường:

Hạn đăng ký: 23h59 ngày 11/09/2024

Link nhóm zalo Vòng tuyển trường (các đội thi điền link đăng ký dự thi đồng thời tham gia nhóm zalo dưới đây):