null THÔNG BÁO: Thu hồi tài khoản email đối với sinh viên K11 đã tốt nghiệp

content:

Theo thông báo từ Google Workspace for Education, từ tháng 7 năm 2022, Google chỉ cung cấp 100 TB bộ nhớ đám mây cho các tổ chức giáo dục để sử dụng chung (bao gồm lưu trữ mail và drive của mọi người trong tổ chức). Hiện tại, Học viện đã đạt ngưỡng sử dụng lượng lưu trữ kể trên.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Giám đốc Học viện về việc thu hồi tài khoản email đối với các sinh viên khóa 11 đã tốt nghiệp được cung cấp dưới dạng 711######@st.z-mech.com, Trung tâm Thông tin, thư viện và truyền thông đề nghị các sinh viên khóa 11 đã tốt nghiệp thực hiện sao lưu dữ liệu trên gmail / google drivers / google photos đã được cấp của mình. Sau thời hạn 15 ngày kể từ ngày thông báo, Trung tâm sẽ tiến hành khóa/xóa tài khoản email của cựu sinh viên trong diện thông báo.

Đồng thời, Trung tâm sẽ thu hồi các tài khoản gmail @st.z-mech.com không login trong vòng 3 tháng theo quy định. Vì vậy, để tránh mất dữ liệu, đề nghị các sinh viên tự kiểm tra tài khoản của mình và có phương pháp sao lưu dữ liệu thích hợp (Trung tâm sẽ không chị trách nhiệm đối với việc mất mát dữ liệu của sinh viên trong diện kể trên).

Chi tiết xem tại:

Thông báo V/v thu hồi tài khoản email đối với sinh viên K11 đã tốt nghiệp.

Phụ lục Danh sách sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp đợt 1 và đợt 2 năm 2024.