null Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển tổ chức thành công lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch Chuyên viên và tương đương cho các công chức, viên chức thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư

content:

     Thực hiện Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức năm 2024 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển được Học viện Chính sách và Phát triển giao nhiệm vụ tổ chức Lớp bồi dưỡng đối với ngạch Chuyên viên và tương đương cho 52 công chức, viên chức các đơn vị thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư, lớp bồi dưỡng tổ chức từ ngày 09/7/2024 đến ngày 05/9/2024.

Toàn cảnh Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng

         Tham dự lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng có sự hiện diện của bà Tạ Thị Thanh Thuỷ – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; ông Ngô Văn Giang – Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển; bà Trần Thị Hồng Liên – Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển, Học viện Chính sách và Phát triển và 52 học viên của lớp.

     Lớp bồi dưỡng được tổ chức theo chương trình chuẩn tại Quyết định số 420/QĐ-BNV ngày 02/6/2022 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành Chương trình bồi dưỡng đối với ngạch chuyên viên và tương đương bao gồm: 16 chuyên đề giảng dạy; 02 chuyên đề báo cáo; 02 bài kiểm tra trắc nghiệm và 01 chuyến đi nghiên cứu thực tế.

Bà Tạ Thị Thanh Thuỷ – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ phát biểu tại Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng

       Phát biểu tại Lễ khai giảng, bà Tạ Thị Thanh Thuỷ – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ chúc mừng 52 công chức, viên chức đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập được giao với tỷ lệ 50 học viên được xếp loại Giỏi và 02 học viên xếp loại Khá, điều này chứng tỏ sự quan tâm, tinh thần học tập của công chức, viên chức của Bộ rất tốt dù các học viên tham gia lớp bồi dưỡng phần lớn là những công chức mới được tuyển dụng vào Bộ, vừa mới làm quen với môi trường công vụ, kết quả học tập nêu trên và những kiến thức, kỹ năng trong xử lý công việc tiếp thu được trong gần 02 tháng học tập sẽ giúp cho các học viên áp dụng vào công việc thực tế, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

     Bà Tạ Thị Thanh Thuỷ cũng cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ của Học viện Chính sách và Phát triển trong công tác phối hợp, tổ chức lớp bồi dưỡng cho công chức, viên chức của Bộ. Qua những thông tin phản hồi của học viên, có thể thấy Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển đã thực hiện tốt nhiệm vụ tổ chức lớp được Bộ và Học viện giao, trong thời gian tới hy vọng Trung tâm sẽ phát huy hơn nữa công tác triển khai, tổ chức các lớp bồi dưỡng khác cho công chức, viên chức của Bộ.

Ông Ngô Văn Giang – Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển

phát biểu tại Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng

          Cũng tại lễ bế giảng, ông Ngô Văn Giang – Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển đại diện cho Học viện Chính sách và Phát triển chúc mừng toàn bộ 52 học viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập được giao, đặc biệt với các công chức mới được tuyển dụng vào Bộ, đây là lớp bồi dưỡng hết sức quan trọng mở đầu cho quá trình thực thi nhiệm vụ, công vụ. Ông Ngô Văn Giang hy vọng sau thời gian 02 tháng học tập và làm việc, các học viên của lớp bồi dưỡng với những kiến thức tiếp thu được sẽ phục vụ tốt hơn cho công việc chuyên môn. Ông Ngô Văn Giang hy vọng trong những năm tới, những học viên tham dự lớp bồi dưỡng ngày hôm nay sẽ có những bước tiến mạnh mẽ trong công việc, trong phát triển sự nghiệp của bản thân và có nhiều đóng góp to lớn cho sự phát triển của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Ông Ngô Văn Giang – Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển trao Chứng chỉ và phần thưởng cho các học viên đạt thành tích cao trong học tập

Học viên Nguyễn Bá Sang – Lớp trưởng của Lớp bồi dưỡng phát biểu tại buổi lễ

         Tổng kết, 52 học viên của Lớp bồi dưỡng đối với ngạch Chuyên viên và tương đương do Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển tổ chức đều đủ điều kiện được Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển cấp Chứng chỉ hoàn thành chương trình bồi dưỡng ngạch Chuyên viên và tương đương theo quy định.

Bà Tạ Thị Thanh Thuỷ – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ trao Chứng chỉ cho các học viên

Ông Ngô Văn Giang – Phó Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển

trao Chứng chỉ cho các học viên

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Đại diện lớp tặng hoa BTC lớp học

 

Tập thể Lớp bồi dưỡng đối với ngạch Chuyên viên và tương đương của Bộ Kế hoạch và Đầu tư

năm 2024 chụp ảnh lưu niệm

Nguồn: Trung tâm Bồi dưỡng và Tư vấn phát triển