null KINH TẾ SỐ - WE ARE ONE

content:

Hàng năm, với sự quan tâm của lãnh đạo khoa, tổ công đoàn khoa Kinh tế số đều tổ chức một chuyến đi chơi dành cho các cán bộ giảng viên trong khoa cùng gia đình, người thân và bạn bè. Mỗi chuyến đi đều mang lại những trải nghiệm đáng nhớ, là dịp để các gia đình giao lưu, vui chơi và thư giãn sau những ngày làm việc hăng say. 

Trong 02 ngày 28 và 29/9 khoa Kinh tế số đã có chuyến đi đến khu du lịch Hoa Lư, thuộc tỉnh Ninh Bình. Hoa Lư là một trong những di tích lịch sử quan trọng của vùng đất cố đô, nơi từng là kinh đô đầu tiên của nước Đại Cồ Việt dưới thời vua Đinh Tiên Hoàng. Với phong cảnh hùng vĩ, non nước hữu tình và bề dày lịch sử, Hoa Lư là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm hiểu về lịch sử Việt Nam cũng như tận hưởng không khí trong lành của vùng đất cổ kính.

Trong suốt chuyến đi, các thành viên dâu rể và con của cán bộ viên chức trong khoa Kinh tế số đã có những giây phút quây quần, nhìn lại chặng đường một năm đã qua với những nỗ lực và thành công đáng ghi nhận. Chúng tôi cũng tổ chức mừng sinh nhật cho các thầy cô có ngày sinh vào tháng 9 và phá cỗ Trung thu cho các cháu nhỏ là con của các cán bộ giảng viên trong khoa, tạo nên một không gian ấm cúng và đầy ắp niềm vui.
DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CHUYẾN ĐI